abo sa dila

May iniisip ka? Oo. Ano? Ayaw kong sabihin. Baka magkatotoo.

 
Dahil makulit ka
Kilala kita. Oo, ikaw 'yun: Nagkasalubong na tayo minsan, sa LRT, sa Gotohan, sa kanto ng Aurora at Katipunan. Nagkatinginan tayo. Hindi mo ako kinausap, pero alam ko, nakilala mo rin ako. Kaya ka narito, di ba? Para sabihing, Oo, oo, ikaw nga 'yun. Naaalala kita.
O, ha, Plurk, o, ha!
Radyo? Radyo?
Libreng humirit

Mag-exercise tayo tuwing umaga
Tambay ka muna
Lokal Kolor
Ano'ng hanap mo?
Basa lang nang basa
Tropa ko

    na, mula noong 24 Enero, 2006, ang nakitambay dito

painom ka naman, pahipon ka naman, pakanton ka naman
Wednesday, November 21, 2007
Kumusta? Painom ka naman.

Kaya lang naman talaga ako nag-post dahil gusto kong basahin ninyo ito. 'Yan ang blogger, potah. 'Yan ang blogger. 'Yun lang.

Rakenrol.

P.S. Nangunguna ako sa isa sa mga NBA Fantasy Leagues ko ngayon, pero medyo mababa ang FT% ko, kaya kung ka-liga kita at binabasa mo ito, willing akong bitawan si Marcus Camby at si LeBron James para sa dalawang Siberian Husky at isang pirasong tinapay.

P.P.S. Basahin pa ninyo 'yung ibang entry nu'ng nasa link, sobrang galing. At nakuha ko pala ang link na 'yan sa TrueHoop.
posted by mdlc @ 11:58 AM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Nito-nito lang
Minsan
Da Bayaw Kolektib
Template by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Salamat sa pagrereto