abo sa dila

May iniisip ka? Oo. Ano? Ayaw kong sabihin. Baka magkatotoo.

 
Dahil makulit ka
Kilala kita. Oo, ikaw 'yun: Nagkasalubong na tayo minsan, sa LRT, sa Gotohan, sa kanto ng Aurora at Katipunan. Nagkatinginan tayo. Hindi mo ako kinausap, pero alam ko, nakilala mo rin ako. Kaya ka narito, di ba? Para sabihing, Oo, oo, ikaw nga 'yun. Naaalala kita.
O, ha, Plurk, o, ha!
Radyo? Radyo?
Libreng humirit

Mag-exercise tayo tuwing umaga
Tambay ka muna
Lokal Kolor
Ano'ng hanap mo?
Basa lang nang basa
Tropa ko

    na, mula noong 24 Enero, 2006, ang nakitambay dito

gigz
Thursday, January 25, 2007
Saka na ang kuwento. Gig sked muna, pards.

Friday, 26 January - Green Papaya Art Gallery. Sa may U.P. Village ito, e, malapit sa Bayantel du'n. Mga 9 daw ang set namin; siguro mga 8, 8:30 ang simula. Para sa RockEd yata ito; di ko naman alam kung kaninong kontak ang nagline-up sa amin dito. Acoustic set lang 'to.

Saturday, 27 January - Aksyon Edukasyon with Kax and Jen Productions present: "A Good Start: A Benefit Concert for the Kids of Mayamot Elementary School." Purple Haze, Tomas Morato, 8pm. Performances by Agape, Ang Bandang Shirley, Bobby Balingit, Death by Stereo, Degage, Gapos, Los Chupacabras, Marf Creature, kilometer64 and more. Tickets at PhP150 with two free beers.

Wala si Joel sa mga gig na 'yan; magpapabirthday party siya kay Moira (bunso niya,) sa Cavite. Si Cholo ng TWG ang magpepercussions sa Green Papaya, at rock-out naman si Oshti ng Gapos sa Purple Haze.

Babawi na lang si Joel sa Monday, 29 January - Mag:Net Katipunan. The Thomasian Writers Guild, Gapos, and Los Chupacabras. Tickets at PhP150, one free beer. 8:30 ang simula ng rakrakan dito.

Meron din sa Friday, 9 February. Si Carl ang may kontak dito; ang timbre sa akin, sa Park 9 basketball court yata 'to. Kasama daw yata ang Locomotive? Di nga? At tama ba ang spelling ko sa ngalan ng banda nila? Hardcore kung matuloy 'to. Basta ititimbre ko na lang ulit dito pag tuloy na.

At kung may raket kang maipapasa sa akin-- sana, sana. Pabato naman. Medyo hilahod sa gastusin ngayon, e. Iwan ka lang ng email address, mehn, send ko sa 'yo CV ko.

Salamat, a.
posted by mdlc @ 6:30 PM  
2 Comments:
  • At 11:14 PM, Blogger punchdrunkdaisy said…

    Show title: Is it Real? Chupacabras
    Category: Documentary

    Showtimes:
    - Tuesday, February 06, 2007 at 3:00:AM on National Geographic
    - Tuesday, February 06, 2007 at 11:00 PM on National Geographic
    - Tuesday, February 13, 2007 at 5:00:PM on National Geographic

     
  • At 2:52 PM, Blogger â™¥trish said…

    This comment has been removed by the author.

     
Post a Comment
<< Home
 
Nito-nito lang
Minsan
Da Bayaw Kolektib
Template by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Salamat sa pagrereto