abo sa dila

May iniisip ka? Oo. Ano? Ayaw kong sabihin. Baka magkatotoo.

 
Dahil makulit ka
Kilala kita. Oo, ikaw 'yun: Nagkasalubong na tayo minsan, sa LRT, sa Gotohan, sa kanto ng Aurora at Katipunan. Nagkatinginan tayo. Hindi mo ako kinausap, pero alam ko, nakilala mo rin ako. Kaya ka narito, di ba? Para sabihing, Oo, oo, ikaw nga 'yun. Naaalala kita.
O, ha, Plurk, o, ha!
Radyo? Radyo?
Libreng humirit

Mag-exercise tayo tuwing umaga
Tambay ka muna
Lokal Kolor
Ano'ng hanap mo?
Basa lang nang basa
Tropa ko

    na, mula noong 24 Enero, 2006, ang nakitambay dito

Thursday, November 04, 2004
Mabilis lang 'to

Una: buhay pa pala siya. Totoo nga sigurong may mga nagkalat lang ng balita tungkol sa kaniya. 'Yung bading na tinutukoy ko sa huling post - 'yung sinasabi kong binira ng isang serial gay killer, e buhay pa. Nakita raw ni Gelo noong isang linggo lang, kaya't imposibleng patay na siya.

Teka, teka: paano kung multo pala 'yung nakita't nakausap ni Gelo?

Inaykupow.

***

Ikalawa: Ishikawa. Ikalawa, Ishikawa. Galing, galing. Puwedeng i-rap ng Salbakuta: Ikalawa, Ishikawa, huh, huh, u-huh. Ahahahahaha.

Kagabi: "Tangna magiging ama na ko kamote! Me Ishikawa na namang susubok pumunit sa hibla ng mundo!"

Matagal-tagal na rin iyon, dito rin sa blog na 'to, nang batiin ko ang dalawang kaibigan sa kasal nila. Ngayon, muli, binabati ko sina Ken at Anna Ishikawa sa pagsilang ng anak nila.

Mabuhay kayo, at mabuhay ang anak ninyo.


posted by mdlc @ 2:15 PM  
3 Comments:
  • At 11:56 PM, Blogger isea said…

    kael!!!
    may utang ka pang tula sa akin. :( hinigi ko kay joel yung cellphone number mo nung isang gabi ngunit hindi ka naman sumagot sa text ko.

    nagmamakaawa,
    isea7@yahoo.com

    salamat

     
  • At 9:38 PM, Blogger xxx said…

    tsong hindi ka naman dumaan e. palagi kang tinatanong ni javie sa akin. narinig minsan ni mam beni yung tanungan. sabi ni mam sayang naman daw at hindi mo natapos yung semestre. kamusta ka na daw, at anong plano mo. yun.

     
  • At 9:57 AM, Blogger otom said…

    haaaaaa? nakupo lagot...arghhh!ako pa naman nagbalita sayo er... niwey baka multo nga yun hehe..na extend yung gawad...er ulet.

     
Post a Comment
<< Home
 
Nito-nito lang
Minsan
Da Bayaw Kolektib
Template by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Salamat sa pagrereto